Header Ads

ดูบอลออนไลน์

วิเคราะห์บอล [คาราบาว คัพ] เชลซี vs บอร์นมัธ

 วันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561
 เชลซี vs บอร์นมัธ
เวลา : 02.45 น.

สถิติของทั้งสองทีมที่พบกัน เชลซี vs บอร์นมัธ

H2H เชลซี : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

H2H บอร์นมัธ: ชนะ 1 แพ้ 4

ผู้เล่นที่บาดเจ็บและติดโทษแบน

วิเคราะห์บอล : วันนี้เป็นการแข่งขันฟุตบอลในศึก คาราบาว คัพ ระหว่าง เชลซี พบกับ บอร์นมัธ ผลงานเจ้าบ้าน เชลซี 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ผลงานของทีมเจ้าบ้าน เชลซี เองในช่วงที่ผ่านมาก็ถือว่า พวกเขาทำผลงานโดยภาพรวมได้ ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ฟอร์มถือว่าค่อนข้างสมราคากับศักยภาพของทีมอยู่แล้ว นัดล่าสุดบุกไปชนะไบรท์ตันมาได้ 1-2 สภาพทีมโดยรวมเกมนี้ดูเหมือนจะขาดตัวหลักไป อาร์ซา มีอาการบาดเจ็บจากเกมล่าสุดต้องพัก 1-2 วัน ส่วนทางด้านกองหน้าอย่าง โมราต้า อาจจะมีชื่อเป็นตัวจริงในเกมนี้

ส่วนทางด้านทีมเยือน ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 แพ้ 4 ผลงานในช่วงที่ผ่านมาก็ถือว่า ฟอร์มโดยภาพรวมของพวกเขาในช่วงหลัง อาการค่อนข้างแย่เลยทีเดียว 7 เกมหลัง เก็บชัยได้เพียงแค่ เกมเดียวเท่านั้น และ แพ้ไปถึง 6 เกมด้วยกัน พวกเขายังสะกดคำว่าชนะไม่ได้มา 2 นัดติดแล้ว เกมล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับน้องใหม่ วูล์ฟ ในลีกมา 2-0 ทำให้ขวัญกำลังใจพวกเขาค่อนข้างแย่ในตอนนี้ สภาพทีมโดยรวมของพวกเขา ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ลูอิส คุค, แดน กอสลิ่ง กับ อดัม สมิธ 

เรทราคาเปิดมา เชลซี ต่อ 1.5 หากมองจากสถิติเชลซีชนะขาด 2 ลูกทุกนัดก็จริง แต่ทว่าเกมนี้เป็นฟุตบอลถ้วยเจ้าบ้านเชลซีมีโอกาสส่งสำรองลงซะส่วนมาก แต่ทีมเยือนดูเหมือนสนใจกับถ้วยนี้มากเพราะก็เป็นรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วในลีกก็น่าจะไม่มีลุ้นแชมป์แล้ว พวกเขามีโอกาสถ้วยนี้มากกว่า ดังนั้นอยู่ทีมเยือนไว้ใจรอง

อัตราต่อรอง : เชลซี ต่อ 1.5
ชี้แนวทาง : บอร์นมัธ
สกอร์ที่คาด : 1-1 60%
ดูบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.